Katz การเดิมพันวอลล์สตรีท: การประชุม Melco Resorts, การเปลี่ยนแปลงการจัดการของ Entain

General Dec 19, 2023

Katz

Katz โจเซฟ เกรฟฟ์ นักวิเคราะห์เจพีมอร์แกน 15 ธ.ค.

โจเซฟ เกรฟฟ์ นักวิเคราะห์เจพีมอร์แกน 15 ธ.ค.เขียนเกี่ยวกับการพบปะกับ Katz ลอเรนซ์ โฮ ซีอีโอของ Melco Resorts and Entertainment และ CFO Geoff Davis ที่นิวยอร์กเมื่อเร็วๆนี้โดยสังเกตว่าเป็นครั้งแรกในระยะเวลาหนึ่งที่ซีอีโอในฮ่องกง/มาเก๊าได้เจอกับนักลงทุนในสหรัฐอเมริกา เกรฟฟ์เขียนว่า เจพี มอร์แกนออกไป “เป็นบวกอย่างมากต่อตำแหน่งของ Melco ภายในมาเก๊า และคิดว่ามีกระสุนที่จะเติบโตเร็วกว่าเพื่อนร่วมงานมาเก๊าในปี 2024 (และการทดแทนของประธานเชื่อมโยงกับ Melผลที่เกิดจากการดำเนินงานของ co เมื่อเทียบกับตลาด จึงมีแรงจูงใจ) เนื่องจากมีการเทียบรายปีต่อปี

(1) ง่ายกว่าคู่ค้า (ผลที่เกิดจากการดำเนินงาน 1Q และ 2Q23 ช้าตลาดเล็กน้อย)

(2) ความสามารถในการสร้างการเติบโตเพิ่มขึ้นจากการขยายระยะที่ 2 ที่ Studio City (เปิดตัวอย่างเป็นทางการในกุมภาพันธ์/มีนาคม 2024) และ (3) การตลาด/ธุระกรรมเพิ่มขึ้นเพื่อส่งเสริมคุณภาพระดับพรีเมียม/พื้นฐานที่ดียิ่งขึ้นทั้งที่ City of Dreams และ City of Dreams สตูดิโอซิตี้ในมาเก๊าพวกเรายังคงคาดหวังว่าหนี้จะชำระลง (ทั้งสองผ่านh การใช้ยอดเงินสดส่วนเกินและกระแสเงินสดจากการปฏิบัติการ) และคิดว่าการจัดการที่ไม่ใช่มาเก๊าเป็นเสถียร”.

 

David Katz จาก Jefferies 17 เดือนธันวาคมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลาออกของซีอีโอ

 

David Katzจาก Jefferies 17 ธันวาคมแสดงความความเห็นเกี่ยวกับการลาออกของซีอีโอ Entain Jette Nygaard-Andersen เมื่อเร็วๆนี้หลังจากแรงกดดันจากนักลงทุนนักเคลื่อนไหว“ภายใต้ความเป็นหัวหน้าของเธอ Entain ประสบกับการเจริญเติบโตของรายได้ที่ช้าลงแม้ว่าจะใช้จ่าย 2 พันล้านปอนด์ในการซื้อธุรกิจการค้า ควบคู่ไปกับปัญหาด้านกฎข้อบังคับและต้นทุนที่เพิ่มขึ้น

” Katzเขียน“ภายหลังจากการลาออก คณะกรรมการของ Entain เลือกสเตลล่าเดวิดให้ครอบครองตำแหน่งซีอีโอชั่วคราวตราบจนกระทั่งผู้สืบทอดของ Nygaard-Andersen จะได้รับการตั้งชื่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นที่แม่ระดับความเข้มข้นทำให้เกิดการอภิปรายว่าเอ็มจีเอ็มจะดำเนินการเข้าซื้อธุรกิจของ BetMGM หรือEntain ทั้งหมดอีกรอบไหมเรายังคงเชื่อว่า MGM เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มทั้งหมดได้ผลสำเร็จลัพธ์สุดท้ายที่มีลัษณะทิศทางมากที่สุด”